Wednesday, July 13, 2011

ไก่ปัดสิงห์รอบสอง 27 ล้านจับโมดริชร่วมทัวร์ด้วย

ลูก้า โมดริช
ทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ปฏิเสธข้อเสนอจากทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในการขอซื้อ ลูก้า โมดริช เป็นคำรบที่ 2 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ โดยใส่ชื่อนักเตะเอาไว้ในทีมชุดทัวร์แอฟริกาด้วย


เชลซี พยายามเดินเรื่องในการล่าตัวกองกลางโครเอเชียต่อหลังจากที่นักเตะประกาศชัด ว่าต้องการย้ายออกจากไวท์ ฮาร์ท เลน โดยได้ยื่นข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์ให้พิจารณาแต่ข้อเสนอดังกล่าวก็โดนปฏิเสธทันที 


อย่างไรก็ดี โมดริช ยังเป็นมืออาชีพพอที่จะรายงานตัวฝึกซ้อมตามปกติ และได้มีชื่อในทีมสเปอร์ส ชุดเดินทางไปทัวร์ที่แอฟริกาใต้ด้วย โดยจะออกเดินทางในวันนี้ ซึ่งทางด้าน แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมยืนยันว่าเข้าใจในตัวโมดริชดี

"ผมไม่ได้เข้าไปคุยระหว่างเขากับประธานสโมสรด้วย แต่ไม่ว่ายังไงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผมไม่มีวันเปลี่ยน"
"ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมก็คิดถึงเขาในแง่ดีเสมอ เขาเป็นเด็กที่ดีมากไม่เคยสร้างปัญหาเลย เขาแค่ทำหน้าที่ของเขา แต่เราก็ไม่อยากจะเสียเขาไปเพราะเขาเป็นตัวหลักของเรา"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/13/2011 11:03:29 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)