Saturday, July 2, 2011

พ่อโวทีมใหญ่สนกระชากเบนดท์เนอร์

นิคลาส เบนดท์เนอร์
โธมัส เบนดท์เนอร์ พ่อแท้ๆและเป็นเอเยนต์ของนิคลาส เบนดท์เนอร์ กองหน้าร่างยักษ์ของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยว่ามีทีมใหญ่จากลีกดังจำนวนมากที่สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม


เบนดท์เนอร์ ตกเป็นข่าวลือสะพัดว่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีมกันเนอร์ส โดยเจ้าตัวได้ประกาศชัดถึงเจตนารมณ์ที่จะย้ายทีม เพื่อหาโอกาสในการลงสนามต่อเนื่อง หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมอาร์เซนอล มาหลายปี
ทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีทั้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงสปอร์ติ้ง ลิสบอน และอีกหลายสโมสรในอิตาลี ซึ่งทางด้านโธมัส ยืนยันว่าลูกชายเป็นที่ต้องการตัวในเวลานี้
“มีความสนใจมาจากทุกลีกใหญ่ แต่ว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการในเวลานี้”
“แต่ตลาดการซื้อขายยังเปิดอีกนาน”




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/2/2011 12:36:21 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)