Friday, October 5, 2012

“เอฟรา” ปลุกผีทวงแค้นสาลิกา

ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมความหายนะที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการบุกไปล้างแค้น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้ได้คารังในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ หากยังหวังหยิบแชมป์พรีเมียร์ลีกติดมือ
    
       ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บุกไปแพ้ “สาลิกาดง” ของ อลัน พาร์ดิว ถึงถิ่น 0-3 ขณะที่เหลือบมองดูผลการแข่งขันของ “ผีแดง” ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2012/13 ถือว่าไม่สวยงามแพ้ไป 2 นัดจาก 6 นัดที่ผ่านมา ถือเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดีนัก
    
       อย่างไรก็ตาม ปาทริซ เอฟรา แบ็กเลือดเฟรนช์ประจำทีม ที่ล่าสุดเพิ่งพาทีมชนะ ซีเอฟอาร์ คลูจ ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก ไป 2-1 ก็ออกมาปลุกเพื่อนร่วมทีมล้างแค้น “สาลิกาดง” ให้ได้ โดยกล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องสนุกเลยเมื่อมองกลับไปที่เกมนั้น แต่ผลกับ คลูจ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมไม่น้อยก่อนบุกไปเยือน นิวคาสเซิล เพราะบอกตามตรงว่าผลเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือหายนะอย่างแท้จริง”
    
       “เราเล่นได้แย่มากและสุดท้ายก็แพ้ไป 3-0 แต่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญมากสำหรับเรา เพราะก่อนหน้านี้เราแพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาก่อน ซึ่งมันถึงเวลาที่ต้องทำอะไรสักอย่าง เราได้ประสบการณ์กลับไปเป็นบทเรียนแล้ว ทีมต้องเริ่มต้นให้ดีตั้งแต่นาทีแรก แม้เป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่ก็ต้องยิงประตูแรกให้ได้เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราคุมทุกอย่างไว้ได้แล้ว” เอฟรา กล่าว

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ
7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)