Tuesday, May 31, 2011

หงส์ขาวทะยานขึ้นพรีเมียร์หลังกดเร้ดดิ้ง 4-2

“หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้
ทีม “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ กลายเป็นทีมล่าสุดที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก หลังล้ม เร้ดดิ้ง ได้สำเร็จ 4-2 ในเกมนัดชิงเพลย์ออฟ ที่สนามเวมบลีย์


สวอนซี ได้ตั๋วขึ้นชั้นสู่พรีเมียร์ลีก จากชัยชนะในเกมที่สุดตื่นเต้นเหนือ เร้ดดิ้ง โดยในเกมนี้ทีมหงส์ขาวซึ่งเป็นสโมสรจากประเทศเวลส์ ที่เล่นในลีกอังกฤษ เริ่มต้นครึ่งแรกได้อย่างสวยงามทำประตูนำห่างถึง 3-0 เมื่อจบครึ่งแรก
โดยประตูขึ้นนำได้จาก สกอตต์ ซินแคลร์ อดีตเด็กปั้นของ เชลซี ที่ิยิงจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 21 ก่อนจะบวกสกอร์ต่อเนื่องอีกลูกในนาทีถัดมาให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0 และได้สตีเฟ่น ด็อบบี้ ยิงประตูทิ้งห่าง 3-0 ในนาทีที่ 40
แต่เร้ดดิ้ง ก็ฮึดไล่ตีตื้นกลับมาได้เป็น 3-2 ในเวลาแค่ 12 นาทีของครึ่งหลัง โดยได้ประตูตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โจ อัลเลน ในนาทีที่ 49 ก่อนที่ แมตต์ มิลลส์ จะโขกเข้าไปในนาทีที่ 57 และยังเกือบจะตีเสมอได้ด้วยจากจังหวะที่ เจม คารากัน ยิงไปชนเสากระเด้งออกมา ฮันท์ จะซ้ำก็ติดบล็อกอย่างเหลือเชื่อสุดๆ
จากนั้น สวอนซี ค่อยๆกลับมาสู่เกมและมาได้ประตูย้ำชัยอีกครั้งเมื่อได้จุดโทษนาทีที่ 81 จากจังหวะที่ กริฟฟิน ไปรวบ บอรินี่ ล้มในเขตโทษ และเป็น ซินแคลร์ ที่ยิงจุดโทษเข้าไปเป็นแฮตทริกของตัวเองและเป็นประตูนำสวอนซี ขึ้นชั้นสู่พรีเมียร์ลีก โดยเป็นสโมสรจากเวลส์ทีมแรกที่ได้ขึ้นชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และทีมได้กลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งหลังเคยเล่นในดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1983

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)