Saturday, September 22, 2012

"เฟอร์กี" ยัน "รูนีย์" ชวดบู๊แดงเดือด

เวย์น รูนีย์
เวย์น รูนีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งจะไม่ฟิตทันลงสนามในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้แน่นอน ส่วน แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ด ก็จะต้องพักต้องไปอีก 2-3 สัปดาห์
    
        เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษที่ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึกบริเวณต้นขาในเกมเอาชนะ วีเแกน 3-2 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และมีข่าวว่าอาจจะกลับมาลงสนามได้ในเกมกับ ลิเวอร์พูล ทว่าก็ต้องพลาดโอกาสลงทำศึกบิ๊กแมตช์ "แดงเดือด" ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย. นี้แน่นอนแล้ว ตามการยืนยันของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ กูสัน ซึ่งคาดว่าน่าจะฟิตเต็มที่อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์หน้า
    
        พร้อมกันยี้ "เฟอร์กี" ได้เผยถึงอาการบาดเจ็บของ แอชลีย์ ยัง อีกหนึ่งแข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนว่ายังต้องพักยาวอีก 2-3 อาทิตย์ด้วยกันเพื่อไม่ให้อาการดังกล่าวกำเริบและหลับมาเจ็บซ้ำอีกครั้ง "มันไม่เป็นความจริงเลยที่ รูนีย์ จะได้เล่นในวันอาทิตย์นี้ แต่เขาก็ใกล้ฟิตเต็มถีงอีกครั้ง พยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งน่าจะได้กลับมาช่วยทีมในช่วงสัปดาห์หน้านี้"
    
        "สำหรับ แอชลีย์ ยังไม่หายจากอาการเจ็บ และจะต้องพักเพิ่มราว 2 หรืออาจจะ 3 สัปดาห์ เราต้องแน่ใจว่าเขาหายดีแล้ว ผมเคยมีนักเตะเจ็บแบบนี้และก็เจ็บซ้ำขึ้นมาอีก ซึ่งแน่นอนว่าไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น" ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ กล่าว

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)