Saturday, September 15, 2012

ผีเฮ "RVP-คากาวะ" อาจฟิตทันฉะวีแกน

"RVP" อาจลงล่าตาข่าย วีแกนฯ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ อาจได้รับข่าวดี เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ชินจิ คากาวะ 2 นักเตะใหม่ อาจกลับมาช่วยต้นสังกัด ในศึกพรีเมียร์ ลีก กับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 15 ก.ย. นี้ แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"RVP" ถูกเปลี่ยนตัวออก หลังจบครึ่งแรกในแมตช์ ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ส กับ ฮังการี เนื่องจากการบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ เพลย์เมคเกอร์แดนซามูไร ก็มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ ญี่ปุ่น เอาชนะ อิรัก แบบหวุดหวิด 1-0

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" เผยว่า ตนไม่มีปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่น จากการลงสนามให้ประเทศบ้านเกิด และพร้อมต้อนรับการกลับมาของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ซึ่งป่วยจากการติดเชื้อในลำไส้ และหายหน้าหายตาไปนานร่วม 10 เดือน

กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "จากรายงานเกี่ยวกับการบาดเจ็บ ทุกคนล้วนอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ยกเว้น โจนส์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และอาจจะต้องพักประมาณ 8-10 สัปดาห์ ส่วน สมอลลิง อาจกลับมาภายใน 1 เดือน และ จอห์นนี อีแวนส์ ตอนนี้เขากลับมาสมบูรณ์กว่า 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

อดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล อาจกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง หลังตะบันแฮตทริคในการพบกับ เซาท์แธมป์ตัน ที่สนาม เซนต์ แมรี เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว และช่วยให้ "เรด เดวิลส์" เก็บ 3 คะแนน แบบหืดจับด้วยสกอร์ 3-2 ก่อนที่จะร่วมทัพ นักเตะจากแดนกังหันลม ในช่วงเบรคทีมชาติ

ขณะที่ กัปตันทีมสก็อตแลนด์ ซึ่งห่างหายจากการโชว์เพลงแข้งไปนานกว่า 10 เดือน นับตั้งแต่ป่วยจากการติดเชื้อในลำไส้ ก็พร้อมจะลงสนามเช่นกัน ทว่า "เฟอร์กี" ยังไม่เร่งให้แข้งวัย 28 ปี คืนสู่ทีมชุดใหญ่

ตำนานโค้ชแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวว่า "ดาร์เรน อาจกลับมาอยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ เพราะผมคิดว่า มันจะทำให้เขามีแรงกระตุ้น มันเป็นโอกาสสำหรับเขาที่จะเรียกความฟิต ณ เวลานี้ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี สำหรับเขา"

นอกจากนี้ 2 ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษอย่าง เวย์น รูนีย์ อยู่ระหว่างการรักษาแผลที่ต้นขา เนื่องจากถูกปุ่มสตั๊ดของ ฮูโก โรดาลเยกา บาดในเกมพรีเมียร์ชิป กับ ฟูแลม และ แอชลีย์ ยัง มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)