Tuesday, August 6, 2013

แตกหัก "ซัวเรซ" จะฟ้องเล่นงาน "หงส์"

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมแสบทีมชาติอุรุกวัย กำลังมองหาลู่ทางใช้กฎหมายเล่นงาน ลิเวอร์พูล เพื่อย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้นสังกัดแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปล่อยให้เรื่องย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซนอล ยืดเยื้อ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อเมืองผู้ดี

ซัวเรซ เชื่อว่าควรจะได้ย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรที่ได้สิทธิ์ลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยข้อเสนอมากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ที่ อาร์เซนอล ยื่นมาให้พิจารณา ตามที่ได้ตกลงกันเอาไว้แล้ว อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" โต้เถียงว่าทำได้เพียงแจ้งนักเตะว่ามีใครติดต่อเข้ามา ส่วนจะขายหรือไม่นั้นอีกเรื่องหนึ่ง

ทำให้ ซัวเรซ ไม่พอใจ เนื่องจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้แล้ว แต่อนาคตยังไม่คลี่คลาย จึงเตรียมใช้กฎหมายเล่นงาน ลิเวอร์พูล ที่ไม่ยอมปล่อยให้ย้ายสังกัด ซึ่งตอนนี้กำลังคุยกับที่ปรึกษาอยู่เกี่ยวกับการฟ้องร้อง

อย่างไรก็ตามทางเลือกสุดท้ายของ ซัวเรซ ก็คือขอขึ้นบัญชีย้าย ซึ่งตอนนี้ อาร์เซนอล ไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวระดับ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ตามที่ ลิเวอร์พูล แปะป้ายเอาไว้ แต่ยื่นมา 40 ล้านปอนด์บวกกับอีก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่เชื่อว่าต้องปล่อยตัวแข้งวัย 26 ปีให้เจรจากับทีมนั้น

ซัมเมอร์นี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยังไม่ได้แข้งใหม่เสริมทัพแบบเป็นชิ้นเป็นอัน มีเพียง ยายา ซาโนโก กองหน้าวัย 20 ปีจาก โอแซร์ แบบไม่มีค่าตัว ดังนั้นโอกาสที่จะหยุดสถิติเลวร้ายไร้แชมป์ตั้งแต่ปี 2005 จึงยังดูแล้วเป็นไปได้ยากเต็มที่

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)