Sunday, September 11, 2011

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 10 ก.ย. 54 | อาร์เซนอล 1 - 0 สวอนซี ซิตี้

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 10 ก.ย. 54 | อาร์เซนอล 1 - 0 สวอนซี ซิตี้

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 10 ก.ย. 54 | อาร์เซนอล 1 - 0 สวอนซี ซิตี้

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กลับมาชนะเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เฉือน “หงส์ขาว” สวอนซี 1-0 จากประตูโทนของ อังเดร อาร์ชาวิน



อาร์เซนอล 1-0 สวอนซี
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ประตู :
1-0 อาร์ชาวิน 40

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ลงสนามอีกครั้งหลังแพ้ต่อแมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับเก่าถล่มทลาย 8-2 ในเกมที่แล้ว ซึ่งเกมนี้ทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ให้โอกาสตัวที่ซื้อมาใหม่อย่าง มิเคล อาร์เตต้า และแพร์ แมร์แตซัคเกอร์ ลงสนามเป็นตัวจริงทันทีในการรับมือ “หงส์ขาว” สวอนซี ทีมน้องใหม่
และเปิดฉากมาไม่นานอาร์เซนอล ก็ได้ลุ้นก่อนทันที โดยเป็น อาร์เตต้า ที่สไลด์จ่ายบอลให้ อารอน แรมซี่ย์ ได้ซัดโล่งๆแต่บอลหลุดกรอบออกไป ก่อนที่จะลองยิงฟรีคิกไปติดกำแพง
ขณะที่ สวอนซี ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ แดนนี่ เกรแฮม ได้บอลโยนเข้ามาสวยแต่ว่าติดทางด้านวอยเซียค เชสนี่ ที่เซฟเอาไว้ได้ ซึ่งโดยรูปเกมแล้วทั้งสองทีมต่างเปิดฉากแลกกันอย่างเมามัน
อาร์เซนอล ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อังเดร อาร์ชาวิน จ่ายให้ ธีโอ วัลค็อตต์ หลุดไปแต่ว่าโดน มิเชล เวิร์ม ประตูสวอนซี ดักเอาไว้ได้ก่อนจะเคลียร์ได้จากเส้นอย่างหวุดหวิด
เจ้าบ้านเริ่มเป็นฝ่ายครองเกมข้างเดียวหลังผ่านไปครึ่งชั่วโมง และมาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จในนาทีที่ 40 จากความผิดพลาดของ เวิร์ม ที่ตัดบอลได้และพยายามจะขว้างบอลออกมาให้ อังเคล รังเจล กองหลังแต่เพื่อนดันไม่รู้ตัวทำให้บอลโดนตัวแล้วปลิ้นมาเข้าทาง อาร์ชาวิน จบสกอร์จากมุมแคบเข้าไป เป็นประตูขึ้นนำ 1-0
ประตูของอาร์ชาวิน เป็นประตูโทนในช่วงครึ่งแรก ซึ่งเจ้าบ้านก็พยายามต่อไปเพื่อยิงประตูเพิ่มให้ได้ในครึ่งหลัง แต่เกือบโดนทีเด็ดทีมเยือนเหมือนกันเมื่อ สกอตต์ ซินแคลร์ ได้ซัดฟรีคิกจากมุมกรอบเขตโทษไปชนคานเข้าอย่างจัง
จากนั้นเป็นทางเจ้าบ้านบ้างที่ยิงไปชนเสาโดยเป็นโอกาสของ ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าบ้านยังพยายามมองหาประตูที่ 2 อยู่แต่ก็ทำไม่สำเร็จ แต่ก็รักษาสกอร์ได้ ทำให้จบเกมเฉือนเอาชนะได้หวุดหวิด 1-0 คว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 9/10/2011 11:22:13 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)