Sunday, September 11, 2011

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 10 ก.ย. 54 | สโตค ซิตี้ 1 - 0 ลิเวอร์พูล

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 10 ก.ย. 54 | สโตค ซิตี้ 1 - 0 ลิเวอร์พูล

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 10 ก.ย. 54 | สโตค ซิตี้ 1 - 0 ลิเวอร์พูล

ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาลเมื่อโดน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค เฉือนได้ 1-0 จากจุดโทษของโจนาธาน วอลเตอร์ส ตั้งแต่ต้นเกม


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (10 ก.ย.54)

สโตค ซิตี้ 1 - 0 ลิเวอร์พูล
สนาม : บริทาเนีย สเตเดี้ยม
ประตู :  1-0 วอลเตอร์ส 21

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานได้ดียังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ยกทัพไปเยือนทีม “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ที่เพิ่งลงทุนคว้าปีเตอร์ เคราช์ อดีตหัวหอกหงส์มาพร้อมกับ วิลสัน ปาลาซิออส จากสเปอร์ส โดยเกมนี้ เคราช์ ได้ลงยืนตัวจริงคู่โจนาธาน วอลเตอร์ส ทันที ขณะที่ทีมเยือน 2 ตัวใหม่อย่างเซบาสเตียน โคเตส กับเคร็ก เบลลามี่ มีชื่อเป็นตัวสำรอง

เกมเริ่มต้นมาอย่างสูสี โดยสโต๊ค ดูจะเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยในช่วงแรกซึ่งพยายามใช้ความสูงใหญ่ของเคราช์ ให้เป็นประโยชน์ในการเล่นงานแนวรับลิเวอร์พูล

ทีมเยือนเองหลังจากใช้เวลาพักนึงก็ตั้งหลักได้และมีจังหวะได้ลุ้นเหมือนกันจากจังหวะของ เดิร์ค เคาท์ ที่ยิงไปติดบล็อก และสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ซัดหลุดกรอบออกไป

แต่มาถึงนาทีที่ 21 สโต๊ค ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไปดึงวอลเตอร์ส ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษทันที และวอลเตอร์ส ก็ลุกมาสังหารประตูเองไม่มีพลาด เจ้าบ้านนำ 1-0

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล พยายามที่จะกลับสู่เกมให้ได้และได้ลุ้นเหมือนกันในจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดเข้ามาถึง หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งอัสเมียร์ เบโกวิช ประตูเจ้าบ้านพลาดไปแล้วแต่ยังมี ไรอัน ชอว์ครอสส์ เซฟได้จากบนเส้น โดยหลังจากนั้นไม่ได้มีลุ้นชัดเจนอะไรทำให้จบครึ่งแรกก็ยังตามหลังอยู่

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังพยายามต่อไป และมาได้โอกาสทองในนาทีที่ 61 เมื่อ เฮนเดอร์สัน ได้หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ เบโกวิช แต่กลับยิงไปติดเซฟ จะซ้ำก็ยังติดเซฟอีกครั้ง บอลทะลักมาทางชาร์ลี อดัม ซ้ำดาบสามไปติดบล็อกของ ชอว์ครอสส์อีก

ดัลกลิช แก้เกมครั้งแรกโดยส่ง เคร็ก เบลลามี่ และแอนดี้ แคร์โรลล์ ลงมาเพื่อปรับแนวรุกใหม่ขณะที่เจ้าบ้านก็ส่งเคนวายน์ โจนส์ ลงมาเติมความหนักในแนวรุกอีกคน แต่คนที่ได้ลุ้นกลับเป็นเคราช์ ที่ได้ลองยิงหน้าเขตโทษไปแฉลบและเข้าซองเรน่า ที่รับเอาไว้ได้

แต่หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังพยายามที่จะเอาคืนให้ได้โดยเป็นฝ่ายที่ขึงเกมแทบจะข้างเดียวเพียงแต่แนวรับเจ้าบ้านทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ

ช่วงท้ายเกม ลิเวอร์พูล บดแหลกและน่าจะได้จุดโทษเมื่อ ซัวเรซ ได้หลุดในเขตโทษแถวเส้นหลังและตบกลับเข้ามาติดแขนของแมตธิว อัพสัน เข้าเต็มๆ ซัวเรซ พยายามประท้วงโดนใบเหลืองไปตามระเบียบ

จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ลิเวอร์พูล ใกล้เคียงจะรอดตายเมื่อโหมเกมขึ้นมา ชาร์ลี อดัม หยอดบอลเข้ามาในเขตโทษ เบโกวิช ออกมาชกบอลพลาด ซัวเรซ ยิงสวนทันทีแต่ว่าบอลถากเสาออกไปแค่นิดเดียวเท่านั้น ทำให้จบเกม สโต๊ค เฉือนเอาชนะได้ 1-0 ส่งผลให้ลิเวอร์พูล แพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาล



ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 9/10/2011 11:22:28 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)