Monday, August 1, 2011

ปืนหมดสภาพโดนนิวยอร์คตีเจ๊าท้ายเกม 1-1

อาร์เซนอล
ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล พลาดอีกแล้วเมื่อโดน นิวยอร์ค เรด บูลส์ ของเธียร์รี่ อองรี ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม ทำให้ทีมจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ กลายเป็นแชมป์เอมิเรตส์ คัพ ประจำฤดูกาลนี้


อาร์เซนอล ลงสนามต่อเนื่องในรายการเอมิเรตส์ คัพ ซึ่งเป็นรายการประจำปีของสโมสรที่จะเชิญทีมดังมาร่วมแข่ง โดยในเกมแรกนั้นดันพลาดท่าเสมอโบคา จูเนียร์ส 2-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อน 2-0 ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องเน้นย้ำให้ลูกทีมเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ ขณะที่ทาง นิวยอร์ค เรด บูลส์ ที่เอาชนะปารีส แซงต์ แชร์แมง ได้ 1-0 ในเกมเมื่อวานนี้ให้ เธียร์รี่ อองรี ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้นในการเจอกับทีมเก่า
ข่าวร้ายสำหรับอาร์เซนอล เกิดขึ้นในช่วงต้นเกมเมื่อแจ็ค วิลเชียร์ มีอาการบาดเจ็บต้องโดนเปลี่ยนตัวออก ขณะที่รูปเกมก็ไม่ได้เหนือกว่ามากนักแต่ก็พอจะหาโอกาสเข้าทำได้เป็นระยะ
กันเนอร์ส มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 42 จากจังหวะลูกฟรีคิก โทมัส โรซิคกี้ เปิดบอลเข้ามาให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ขึ้นโหม่งเข้าไป และเป็นประตูโทนในช่วงครึ่งแรกของเกมด้วย
จากนั้น อาร์เซนอล กลับมาเล่นในครึ่งหลังเป็นฝ่ายบงการเกมบุกโดยตลอดเรียกว่าบดจนสนุกเท้าเลย แต่ยังทำอะไรเพิ่มเติมไม่ได้ จนมาโดนทีเด็ดของเรด บูลส์ ที่ตีเสมอได้สำเร็จก่อนหมดเวลา 5 นาทีจาก อองรี ที่ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปชิพบอลข้าม วอยเซียค เชสนี่ เป็นประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว และทำให้ เรด บูลส์ คว้าแชมป์ประจำปีนี้ไปครอง




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 8/1/2011 1:44:22 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)